VỊ TRÍ QUẢN LÝ CỬA HÀNG

The Cosmo Việt Nam có văn phòng chính & hệ thống cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh phân phối và hệ thống bán lẻ trực tuyến. Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, làm việc với tinh thần sáng tạo và luôn tạo ra một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý nhân viên

- Quản lý, sắp xếp, phân ca, điều phối công việc tại cửa hàng.

- Đào tạo cho nhân viên về sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng, v.v…, theo yêu cầu của hãng đặt ra.

- Bảo đảm nhân viên luôn cung cấp chất lượng phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty

- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho nhân viên và đồng nghiêp.

 

Quản lý chất lượng dịch vụ

- Đảm bảo dịch vụ khách hàng tại cửa hàng đạt chất lượng tốt nhất, theo đúng quy chuẩn của hãng.

- Giải quyết kịp thời những phản hồi, khiếu nại của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên.

- Quản lý việc thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng.

 

Quản lý bán hàng

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý.

- Lên kế hoạch để đạt được kế hoạch doanh số hàng tháng cửa hàng được giao.

- Báo cáo doanh thu và báo cáo sản phẩm tiêu thụ định kỳ.

 

Quản lý sản phẩm

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, hàng lỗi và hao hụt hàng hoá tại các cửa hàng.

- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.

- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất.

 

Quản lý hình ảnh nhãn hàng

- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại Showroom theo yêu cầu của công ty.

- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.

- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng.

- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày trong showroom.

 

*Tuân thủ việc chấp hành nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của công ty. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

 

QUYỀN LỢI

- Lương cứng & thưởng theo doanh số.

- Hưởng ưu đãi cho quản lý khi mua hàng.

- Được hỗ trợ tiền gửi xe.

- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ Tết theo quy định chung của công ty.

- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, v.v…)

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

 

YÊU CẦU

- Tuyệt đối trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, thái độ làm việc tốt.

- Giao tiếp tốt, tư vấn và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.

- Nhanh nhẹn, niềm nở, hoà đồng với mọi người xung quanh.

- Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm bán hàng, Excel.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý bán hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ công ty.

Phòng Hành chính nhân sự, chị Vũ Thị Nghĩa. 

Số điện thoại (84) 83977 8766. 

Email: nghia.vu@thecosmo.vn.

Địa chỉ: 108- 110 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TPHCM. 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN

Memory: 4 mb Time: 0,05 seconds